Latest

ไม่มีคำถาม แค่อยากชื่นชมอาหมอ

เรียน อาหมอสันต์ค่ะ

นู๋เป็นแฟนพันธ์แท้ของอาหมอเลยนะคะ แอบซุ่มอ่านเมลล์ที่อาหมอตอบคำถามให้กับหลาย ๆ ท่านใน Blog ค่ะ
ว่าจะตั้งคำถาม ถามบ้างเกี่ยวกับอาการของตัวเอง แต่พอเปิดอ่านก็เป็นหัวข้อที่ซ้ำกับบางท่านที่ถามนู๋ก็เลยได้คำตอบในเมลล์ของคนอื่นอย่างกระจ่างแจ้งค่ะ ตัวนู๋เองก็เป็นไฮเปอร์ไทรอยด์ค่ะ ตอนนี้รักษามาก็ประมาณ เข้าเดือนที่ 7 แล้วค่ะ ผลตอนนี้ก็ดีขึ้น ฮอร์โมนปกติแล้วค่ะ อย่างเรื่องใจเต้นเร็ว เจ็บหน้าอก นู๋ก็เป็นมาหมดแล้วแร่ะ แล้วนู๋ก็ได้กำลังใจ ได้แนวทางปฏิบัติจากเมลล์ที่อาหมอตอบค่ะ
ตอนนี้นู๋ไม่มีคำถามอะไรถามอาหมอหรอกค่ะ

นู๋แค่อยากจะชื่นชมอาหมอว่าอาหมอน่ารัก ตอบคำถามอย่างเป็นมิตรกับทุกคน สไตล์การตอบก็เข้าใจเนื้อในของวัยรุ่น (บางฉบับนู๋ยังขำเลย) เช่นข้อนี้ไม่ได้ถามนะ ผมขอ ส ใส่เกือกอะไรแบบเนี้ยะ ก็ฮาและสนุกกับสำนวนของอาหมอดีค่ะ นู๋อยากจะเป็นกำลังใจให้อาหมอเป็นอาหมอที่ปรึกษาประจำ Blog ที่ดีแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ นู๋รู้นะว่าก็เหนื่อยเหมือนกันที่ต้องมาคอยนั่งตอบเมลล์ตอบคำถามของหลาย ๆ ท่าน แต่นู๋ก็สัมผัสได้อีกแร่ะค่ะว่าอาหมอตอบอย่างมีความสุข แน่ ๆ

มีวันนึงนู๋ดูรายการสุขภาพ (จำมะได้แล้วรายการอะไรอ่ะค่ะ ที่ออกอากาศประมาณเดือน กพ. ปีนี้แร่ะ) ที่ปั้มหัวใจด้วยเพลง
สุขกันเถอะเรา นู๋ดูแล้วแบบ โห ไอเดียบรรเจิดมั่ก ใช้ดนตรีมาเป็นจังหวะในการช่วยปั๊มหัวใจได้ด้วยอ่ะ เริ่ดค่ะ นู๋ก็ขอเป็นกำลังใจให้อาหมอนะคะ และขอให้อาหมอสุขภาพแข็งแรงตลอดไปค่ะ เดี๋ยวนู๋จะพยายามหาคำถามมาถามบ้าง แต่ฉบับนี้นู๋อยากชมนายแพทย์อารมณ์ดี ผู้มีอารมณ์ขันในการตอบเมลล์และตอบคำถามให้ทุกท่านสบายใจขึ้นค่ะ

นู๋ชื่นชมอาหมอจากใจจริง ๆ เลยนะคะ อ้อ อาหมอมี Facebook มั้ยคะ น่าจะมีนะนู๋จะสมัครเป็น Fan Page คนแรกเลยคร๊า อาหมอเป็น Idol นู๋ในเรื่องของการคิดบวก การใช้สติกลั่นกรองก่อนตอบคำถามทุกคำถาม นู๋เป็นคนใจร้อน แต่ตั้งแต่นู๋ติดตาม Blog ของอาหมอนู๋รู้ตัวเองเลยว่าใจเย็นขึ้น และเป็นคนที่คิดก่อนตอบเสมอค่ะ

จบแล้วค่ะ ขอให้อาหมอสุขภาพแข็งแรงและอารมณ์ดีแบบนี้ตลอดไปนะคะ

yamong ka

……………………………..

ตอบครับ

ขอบคุณครับ คุณรู้ไหมว่าคนแก่ก็ชอบคำชมเหมือนกัน คนโบราณเขาถึงว่าคนแก่ก็เหมือนเด็กไง

Face book ผมไม่มีครับ เคยมีแล้วลืม password กลับเข้าไปไม่ได้ เพราะไม่มีเวลาเข้าบ่อย เขียนบล็อกเงี้ยดีแล้ว เป็นการตอบแบบแห้ง ไม่ใช่ตอบสด คือทิ้งคำถามตากแดดไว้ทางอีเมลเดือนสองเดือนให้แห้งดีก่อนค่อยมาตอบ ดังนั้นคำถามที่จั่วหัวมาว่า “ต้องการคำตอบด่วนมากที่สุดนะคะคุณหมอ” ผมไม่ต้องเปิดอ่านเลย เพราะเข้าใจว่าคนถามคงตายไปแล้ว.. (พูดเล่น)

สันต์